Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Vẻ đẹp của mẫu ghế sofa da hiện đại

Ghế sofa nói chung và ghế sofa da được coi như là một trong những đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của các gia đình hiện đại. Một bộ ghế sofa da hiện đại phù hợp với không gian, diện tích căn phòng sẽ góp phần tạo nên tính sang trọng, thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Ghế sofa da hiện đại ngày nay đa dạng về chất liệu, kích thước và giá thành. Ghế sofa da nói chung được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: da bò thật, da công nghiệp, simili (PVC giả da),..

Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính mà  khách hàng lựa chọn những mẫu sofa phù hợp.

Sofa da thật (da bò) thì thời gian sử dụng lâu bền, chất lượng, sang trọng tuy nhiên giá thành khá cao.

Sofa da công nghiệp  được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành khá phù hợp và mang lại được cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi.

Sofa simili là loại có giá thành thấp nhất hầu như chỉ dùng cho việc trang trí trong phòng karaoke, quán bar,..

Ngoài việc đa dạng về vật liệu chính làm nên ghế sofa, ghế sofa da còn đa dạng về kiểu dáng và kích thước.

Vì thiết kế theo hướng hiện đại nên kiểu dáng ghế sofa da hiện đại thiên về hướng đơn giản, không quá cầu kỳ. Các chi tiết bọc ghế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế..

Về màu sắc, ghế sofa da hiện đại đa số sử dụng gam màu nhã nhặn, đơn sắc hoặc có chạy viền tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ ghế. Tùy vào không gian căn phòng mà bạn lựa chọn màu sofa sao cho hài hòa với màu gạch, màu tường cũng như không gian tổng thể trong căn phòng.


Khung sofa da hiện đại được làm từ gỗ chắc chắn, đảm bảo chịu được sức năng cho bộ ghế sofa, một số kiểu sofa hiện đại có thể lò xo co giãn tốt để tăng tính đàn hồi cho ghế.
Mousse làm ghế sofa da hiện đại phải được chọn từ loại mousse êm ái, không xẹp lún tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi.


Tóm lại, sofa da rất đa dạng từ kích thước, kiểu dáng đến màu sắc và giá thành để quý khách hàng lựa chọn.

Một bộ ghế sofa thật sự đẹp khi nó được bố trí trong không gian, vị trí phù hợp và mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Chúc quý khách hàng sớm chọn lựa được bộ ghế sofa da hiện đại phù hợp với gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét